Hai giáo viên rủ nhau vào nhà nghỉ, thầy giáo bất ngờ tử vong

 Nghệ An - Ngày 31/5, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, trên địa bàn xã Quỳnh Nghĩa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, vừa xảy ra vụ việc một thầy giáo tử vong đột ngột khi đang ở nhà nghỉ cùng với một nữ đồng nghiệp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều ngày 31/5, anh N.H.D. (35 tuổi), trú tại xã Quỳnh Diễn, huyện Quỳnh Lưu, cùng với cô giáo T.T.H. (32 tuổi), trú tại xã Quỳnh Nghĩa, cùng huyện, vào nghỉ tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Quỳnh Nghĩa.

Đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, cô giáo H. không thấy anh D. trong phòng nên đi tìm. Khi mở cửa phòng vệ sinh, cô H. tá hỏa phát hiện anh D. đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân tử vong của anh D. có thể do bệnh lý. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, anh D. và cô giáo H. là đồng nghiệp cùng trường tiểu học. Vụ việc khiến cho nhiều người dân địa phương xót xa và thương tiếc.

Bài báo này chỉ cung cấp thông tin ban đầu về vụ việc. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sau khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Health

Food